CÔNG TY CỔ PHẦN SJ GROUP

024.3768.5592


20/10/2023: SUDICO kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày đăng: 23/10/2023

Chiều ngày 20/10/2023, được sự quan tâm tạo điều kiện của HĐQT và Ban Tổng giám đốc Công ty, Công đoàn, Ban nữ công Công ty CP Đầu tư phát triển đô thị & KCN Sông Đà (SUDICO) đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn, đại diện Đoàn thanh niên, các Đồng chí trưởng phó các phòng ban Công ty. Đặc biệt, buổi lễ chào đón sự có mặt của các nữ CBNV Công ty SUDICO – những bông hoa đẹp nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đại diện Công đoàn, Ban Nữ công đón nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban Lãnh đạo Công ty

Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Nguyễn Kim Oanh – Trưởng Ban Nữ công Công ty đã nêu bật ý nghĩa của ngày 20/10/2023, ngày lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, tôn vinh truyền thống phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Bà Nguyễn Kim Oanh ghi nhận: “Với Công ty chúng ta, dù ở bất cứ vị trí công tác nào, ở văn phòng hay trên các công trường, dự án, các chị em cũng đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc Công ty, đảm việc gia đình”.

Ông Đỗ Trọng Quỳnh – Tổng Giám đốc Công ty đã tặng hoa chúc mừng, chúc toàn thể các chị em sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống, đoàn kết và phát triển trong công việc. Tổng Giám đốc Đỗ Trọng Quỳnh biểu dương sự đóng góp của nữ CBNV trong Công ty, góp sức xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. 

Bà Đỗ Thị Liễu – Chủ tịch Công đoàn đại diện chị em CBNV phát biểu cảm ơn Ban Lãnh đạo, chúc mừng chị em nữ CBNV. Bà Đỗ Thị Liễu gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo Công ty, đã luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công đoàn, Ban nữ công tổ chức các hoạt động tập thể cho nữ CBNV. Nhân dịp ngày 20/10, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể các cán bộ nữ trong tổ hợp SUDICO, chúc các chị em đóng góp nhiều hơn vào thắng lợi chung của toàn Công ty.

Bà Đỗ Thị Liễu – Chủ tịch Công đoàn SUDICO phát biểu tại lễ Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chương trình vinh dự được lắng nghe những chia sẻ của bà Chu Thị Thu Hương – Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty. Bà Chu Thị Thu Hương bày tỏ sự tin tưởng mỗi chị em nữ CBNV SUDICO sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân, phát huy năng lực và trình độ chuyên môn để đóng góp sức mình vào sự phát triển vững mạnh của SUDICO trong giai đoạn mới.

Bà Chu Thị Thu Hương – Đại diện HĐQT Công ty có những chia sẻ đầy ý nghĩa với các chị em CBNV 

Chương trình giao lưu, gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của chị em diễn ra trong bầu không khí vui tươi khi đại diện nam CBNV SUDICO tặng hoa và nhiều món quà ý nghĩa cho các chị em.

Chương trình tràn ngập lời ca, tiếng hát, những bài thơ cũng như các  gameshow thú vị, thể hiện tình cảm chân thành tôn vinh chị em nữ CBNV, từ đó tạo môi trường làm việc gắn kết và ghi dấu thêm những kỷ niệm thật khó phai về một ngày 20/10 đầy ý nghĩa.

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp và ấn tượng trong Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Công ty SUDICO

 

Tag: sudico, ,

Thông kê truy cập

Đang trực tuyến 1
Hôm nay 2
Tổng lượt truy cập 162,163
Thong ke